Sau Covid 19, ngày càng nhiều người quan tâm đến việc rèn luyện thể chất. Các phòng tập cần đẩy mạnh hơn nữa việc quảng cáo phòng gym để thu hút thêm khách hàng. Vậy chiến lược marketing phòng gym như thế nào hiệu quả? Cùng TnA tìm hiểu ngay sau đây!
Lợi ích mang lại từ Quảng cáo phòng gym
Quảng cáo phòng gym là việc không thể thiếu khi kinh doanh. Việc quảng cáo mang lại nhiều lợi ích:
- Quảng bá thương hiệu đến với nhóm khách hàng mục tiêu
- Thu hút được khách hàng đến và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
- Tăng tình cảm giữa khách hàng và thương hiệu, từ đó thực hiện marketing truyền miệng hiệu quả
- Tăng doanh thu cho chủ phòng tập
Không có hoạt động quảng cáo, rất khó để người làm kinh doanh phòng gym có thể thu hút khách hàng và chuyển đổi thành doanh thu.
9 quảng cáo cho phòng gym phổ biến hiện nay
Việc quảng cáo phòng gym như thế nào sẽ tùy thuộc vào chiến lược marketing phòng gym. Một số loại hình quảng cáo phổ biến bạn có thể thực hiện như sau.
- Xây dựng kênh social media
Bạn có thể quảng bá phòng tập của mình thông qua việc xây dựng nội dung trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Tiktok. Đây đều là những mảnh đất màu mỡ để khai thác khách hàng.
2. Xây dựng cộng đồng
Bạn có thể tự xây dựng một cộng đồng riêng về sức khỏe dành cho các gymer tham gia. Đây là nơi thương hiệu tương tác trực tiếp với khách hàng và dễ dàng chốt đơn.
3. Xây dựng nội dung blog
Việc xây dựng nội dung trên website là điều không thể thiếu nếu muốn kinh doanh dài lâu. Bạn có thể chia sẻ những bài viết chuyên sâu hữu ích để thu hút người đọc.
4. Booking báo chí
Bạn có thể truyền thông bằng cách viết bài trên các trang báo lớn nhiều người đọc. Ví dụ như Vnexpress, Cafebiz…
5. Quảng bá thông qua video
Việc thể hiện được hiệu quả của tập gym thông qua video rất dễ thuyết phục người xem.
6. Cung cấp ebook
Bạn có thể sản xuất các ebook ngắn, miễn phí để thu hút người đọc. Từ đó xây dựng tình cảm và niềm tin với thương hiệu
7. Tổ chức hội thảo về sức khỏe
Hình thức này đặc biệt hữu dụng với những khách hàng chưa từng biết về thương hiệu.
8. Khuyến mãi giảm giá
Đây là hình thức hiệu quả để tác động với những khách hàng đã cân nhắc từ lâu nhưng còn e ngại về giá.
9. Mời trải nghiệm thử
Nhiều phòng gym có gói trải nghiệm thử cho khách hàng. Điều này giúp khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm và dễ quyết định mua.
Xem thêm: Tỷ lệ chuyển đổi là gì? Cách tăng tỷ lệ chuyển đổi trong Marketing?
Gợi ý chương trình quảng cáo phòng gym theo tháng
Có nhiều cách thu hút khách hàng tập yoga. Bạn có thể tham khảo gợi ý của TnA về việc quảng cáo phòng gym theo tháng như sau:
- Tháng 1 – tháng 2: New year – new me: Chương trình thay đổi bản thân vào năm mới, giảm giá tết
- Tháng 3: Giảm giá chào mừng 8/3
- Tháng 4 – tháng 5: Chương trình đặc biệt chào mừng ngày lễ 30/4 – ⅕
- Tháng 6 – tháng 8: Giảm cân diện đồ xinh ngày hè
- Tháng 9 – tháng 12: Giảm cân đón tết
Mẫu content quảng cáo phòng gym
Với content quảng cáo phòng gym, bạn có thể tận dụng những câu nói hay về tập gym, những câu nói vui về tập thể dục để đưa vào bài quảng cáo. Bạn có thể tham khảo một số mẫu content quảng cáo dưới đây:
Dịch vụ marketing phòng gym tại TnA
Dịch vụ marketing phòng gym tại TnA giúp bạn xác định rõ đối tượng khách hàng của gym, các hình thức truyền thông và kênh triển khai hiệu quả. Từ đó hạn chế rủi ro, tối ưu ngân sách và tăng doanh thu.
- Chúng tôi chăm sóc khách hàng phòng gym trong suốt quá trình từ nhận ra nhu cầu đến quyết định mua hàng với:
Các kênh truyền thông được setup chuyên nghiệp - Nội dung quảng cáo đánh trúng insight khách hàng, giải quyết nhu cầu của người sử dụng dịch vụ
- Facebook ads, Google ads chạy đúng tệp khách hàng mục tiêu
Không cần xây dựng phòng marketing inhouse, phòng marketing thuê ngoài có thể giúp chủ phòng gym đạt được mục tiêu của mình.
Xem thêm: Phòng marketing thuê ngoài là giải pháp tối ưu chi phí cho Doanh nghiệp.
Tại sao nên chọn giải pháp marketing phòng gym của TnA
Đến với TnA, chúng tôi cung cấp chiến lược kinh doanh phòng tập gym chi tiết, hiệu quả nhất. Kế hoạch được xây dựng bởi đội ngũ chuyên gia có hơn 10 năm kinh nghiệm, đã từng hợp tác với hơn 50 doanh nghiệp lớn nhỏ.
Các gói dịch vụ tại TnA được chia thành nhiều mức khác nhau, phù hợp với ngân sách của mỗi doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí marketing và mức độ hiệu quả của từng chiến dịch.
Kinh doanh phòng gym đang là một trong những xu hướng đầu tư sinh lời hiện nay. Nếu muốn quảng cáo phòng gym hiệu quả, hãy liên hệ với TnA để được tư vấn ngay hôm nay!