header pc
header mobile

GIẢI PHÁP THUÊ NGOÀI TNA GROUP

GIẢI PHÁP CỐ VẤN TNA GROUP

CASE STUDY

thien nam home

THIÊN NAM GROUP – DỰ ÁN ĐẦU TƯ LĨNH VỰC NĂNG LƯỢNG TÁI TẠO

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tập đoàn Thiên Nam – Ceo Lại Thiên Phong. Dự án thực hiện toàn diện TNA GROUP với vai trò cố vấn phát triển ở 3 hạng mục chính:

  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu.
  • Kiện toàn hạ tầng online (Website – Landingpage – Fanpage).
  • Tài liệu bán hàng(Leaflet – Brochure – Namecard – Folder – Đồng Phục).

Thành tựu: làm mới hình ảnh truyền thông cho thương hiệu, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt nhà đầu tư tiềm năng, thúc đẩy gia tăng nguồn vốn phát triển dự án.

jangrelax home

JANG RELAX – DỰ ÁN TIÊN PHONG TRONG MÔ HÌNH SPA DƯỠNG SINH

Jang Relax nổi lên như 1 hiện tượng trong dịch vụ Spa Dưỡng Sinh thư giãn giai đoạn cuối năm 2022. Đội ngũ sáng tạo cùng với giám đốc chuyên môn Jang Relax đã làm nên thương hiệu cho các dịch vụ Dưỡng Sinh siêu hot, HYMALAYA RELAX, TRUNG HOA RELAX. TNA GROUP tiếp tục ghi dấu trong mắt khách hàng với những mục tiệu nhiệm vụ sau:

  • Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.
  • Cố vấn phát triển dự án nhượng quyền.
  • Tư vấn chiến lược Marketing truyền thông.
ibgcare home

IBGCARE SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHO LĨNH VỰC CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

Với mục tiêu trọng tâm SỐ HOÁ CÁC GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI dành riêng cho lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ. Giải pháp giúp thúc đẩy phát triển ngành dịch vụ Spa, Thẩm mỹ, Dược Mỹ Phẩm, Dịch vụ thăm khám sức khoẻ. Nâng cao trải nghiệm mua hàng cho người dùng thông qua nền tảng chuyên sâu, hàng rào pháp lý kiểm soát chất lượng đầu vào. TNAGROUP hoàn thành nhiệm vụ mục tiêu với các giải pháp.

  • Cố vấn phát triển dự án.
  • Phòng Marketing thuê ngoài.
  • Xây dựng mô hình kinh doanh.
teeter home

TEETER – MÁY KÉO GIÃN CỘT SỐNG

Thông điệp chính của Sản Phẩm Teeter – Mang lại trải nghiệm cải thiện nâng cao sức khoẻ cột sống. Mang lại khung cột sống chắc khoẻ, giảm đau lưng, cải thiện tình trạng thoát vị đĩa đệm. Teeter được biết là dòng máy nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Tại thị trường Việt Nam sản phẩm chưa được xây dựng thương hiệu, chưa được phổ biến. Thách thức lớn nhất TNA GROUP làm sao nâng cao nhận thức về thương hiệu, xây dựng uy tín trong cộng đồng. Đi kèm với giá trị “chát” so với mức sống nhu cầu tại Việt Nam, đội ngũ TNA GROUP đã xây dựng một hình ảnh mới hoàn toàn, cả về “chất” và ” lượng”.

  • Xây dựng hạ tầng online (Website; Fanapge; Tiktokshop).
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu.
  • Xây dựng key visual và chạy chiến dịch truyền thông sản phẩm.

LĨNH VỰC TẬP TRUNG

TIN TỨC MỚI

What is a Customer Data Platform (CDP) and Why Your Business Needs One

In today’s digital-first world, businesses are collecting more customer data than ever before. But with [...]

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ