Những thông tin mới nhất về câu hỏi CPA là gì

Thuật ngữ CPA là gì, CPA Marketing là gì ?

Với những Marketer mới vào nghề, khái niệm CPA có lẽ vẫn còn tương đối xa lạ. Đây là một thuật ngữ trong ngành hết sức quan trọng mà bất kỳ ai làm Marketing cũng phải nắm rõ. Vậy cụ thể trong công cuộc tiếp thị, CPA là gì và có sức ảnh hưởng như […]

Những kiến thức xoay quanh hỏi Data khách hàng là gì?

Tìm hiểu về khái niệm Data khách hàng là gì

Đối với mọi doanh nghiệp, Data khách hàng luôn là mục tiêu cần được đặt lên hàng đầu. Việc hiểu được khách hàng và nhu cầu của họ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển lâu dài của đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên trong thực tế vẫn có rất nhiều doanh nghiệp […]

Tìm hiểu chuyên sâu về khái niệm SEO Youtube là gì

Tìm hiểu về khái niệm SEO Youtube là gì ?

Nếu là một nhà sáng tạo nội dung trên Youtube, chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần nghe về thuật ngữ SEO. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách thức mà SEO hoạt động cũng như sự ảnh hưởng của nó tới việc phát triển của kênh. Vậy cụ thể SEO […]

Tổng hợp kiến thức về khái niệm phân tích thị trường là gì

Giải thích khái niệm phân tích thị trường là gì?

Thị trường là thứ rất khó để nắm bắt khi luôn thay đổi và phức tạp hơn theo từng ngày. Vì vậy, việc phân tích thị trường là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số. Ngoài ra, nó còn giúp hạn chế […]

Tìm hiểu khái niệm Marketing Communication là gì và những thứ liên quan

Giải thích khái niệm Marketing Communication là gì ?

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc tiếp thị qua Internet đã trở nên rất phổ biến. Một doanh nghiệp có thực sự thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách mà họ làm truyền thông. Và Marketing Communication đã nghiễm nhiên trở thành một trong những lựa chọn hàng […]

Tìm hiểu về khái niệm Phễu Marketing cùng những bí kíp vận dụng

Giải thích về khái niệm phễu Marketing là gì ?

Doanh nghiệp của bạn đang sở hữu những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhưng không thể tiếp cận được gần hơn tới nhóm khách hàng mục tiêu để thúc đẩy hoạt động kinh doanh ? Áp dụng chiến lược phễu Marketing sẽ là giải pháp hoàn hảo để khắc phục vấn đề trên. […]

Tìm hiểu chi tiết về chiến lược xúc tiến trong Marketing

Giải thích về khái niệm chiến lược xúc tiến là gì?

Trong quá trình Marketing, xúc tiến được coi là chìa khóa giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu của mình. Nó là sự tổng hợp của những hoạt động liên quan đến thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, thông tin, giải pháp tiêu thụ giúp doanh nghiệp đạt được thành công về mặt truyền […]

Tìm hiểu những thông tin cụ thể về Sales Promotion là gì

Giải thích về khái niệm Sales Promotion là gì ?

Mọi doanh nghiệp, dù có thành công đến đâu thì luôn có những thời điểm họ cần phải gia tăng doanh số cấp tốc. Đây có thể là khoảng thời gian mà doanh nghiệp muốn xây dựng cơ sở khách hàng mới hoặc xả hàng tồn kho, cải thiện  việc kinh doanh khi doanh số […]

Tìm hiểu chi tiết về mục tiêu Marketing trong tiếp thị và kinh doanh

Giải thích khái quát về mục tiêu Marketing 

Trong ngành truyền thông tiếp thị, mọi nỗ lực đầu tư vào chiến dịch đều xuất phát từ mục tiêu Marketing. Tuy nhiên đôi khi điều này cũng có thể trở thành con dao hai lưỡi nếu không tận dụng đúng cách. Một mặt, việc nâng cao tiêu chuẩn có thể khiến tốc độ tăng […]

Tìm hiểu về cách chăm sóc fanpage hiệu quả nhất hiện nay

Vì sao doanh nghiệp cần cách chăm sóc fanpage hiệu quả?

Trong những năm gần đây, Facebook đang không ngừng bành trướng và trở thành nền tảng hái ra tiền của nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng khai thác được toàn bộ tiềm năng mà nền tảng này cung cấp. Đặc biệt là cách chăm sóc fanpage hiệu quả để thu về nhiều tương […]