Những thông tin mới nhất về dịch vụ quảng cáo Zalo

Tìm hiểu về bảng giá dịch vụ quảng cáo Zalo giá rẻ hiện nay

Tính tới thời điểm hiện tại, Zalo đang ngày càng chứng minh được tiềm năng của mình tại thị trường Việt Nam. Với tệp khách hàng đa dạng với mọi lứa tuổi, đây là mảnh đất màu mỡ dành cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ đang trên đà phát triển. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ kinh nghiệm, kiến thức để tự thực hiện Zalo Ads. Dưới dây, TnA Group sẽ gửi tới bạn những thông tin mới nhất về dịch vụ quảng cáo Zalo.

Có nên lựa chọn sử dụng Zalo Ads cho chiến dịch quảng cáo

Nếu bạn còn đang băn khoăn có nên sử dụng Zalo Ads hay không thì câu trả lời chắc chắn là có. Dưới đây sẽ là những dữ liệu trong thực tế mà chúng tôi tổng hợp được nhằm củng cố cho luận điểm trên:

  • Kể từ tháng 5/2018, MXH Zalo đã có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với một nền tảng được nghiên cứu và phát triển bởi Việt Nam. 
  • Hiện có hơn 70% lượng người dùng Zalo đang sinh sống và làm việc trực tiếp tại Việt Nam. Theo thống kê, lượng người dùng Zalo bằng với 70% người dùng Facebook.
  • Thêm vào đó, Zalo có lượng tiếp cận người dùng vô cùng lớn. Hiện có hơn 50% người dùng Việt Nam dùng Smartphone để mua sắm trực tiếp. Và trong số đó, có hơn 80 triệu người dùng Zalo để mua sắm trên thiết bị di động.
  • Thống kê đăng nhập cho thấy người dùng Zalo thường Online trung bình 15 tiếng/ ngày và đều đặn hàng tháng.

Những số liệu trên đã phần nào cho thấy về sự phát triển lớn mạnh của Zalo những năm qua. Đây đang là thị trường được các chuyên gia đánh giá là còn rất nhiều tiềm năng để khai thác. 

Có nên lựa chọn sử dụng Zalo Ads cho chiến dịch quảng cáo
Có nên lựa chọn sử dụng Zalo Ads cho chiến dịch quảng cáo

Những hình thức quảng cáo Zalo phổ biến nhất hiện nay

Tính tới hiện tại, Zalo đang hỗ trợ tới 8 hình thức quảng cáo khác nhau tùy theo mục đích của người dùng. 

  • Dịch vụ quảng cáo Zalo trên Official Account: Đây là hình thức quảng cáo nhằm thu hút khách hàng quan tâm tới thương hiệu. Hình thức này sẽ phù hợp với những đơn vị đang kinh doanh sản phẩm, mặt hàng nào đó. 
  • Dịch vụ quảng cáo Lead Form: Lead Form là hình thức quảng cáo được Zalo cho ra mắt vào năm 2020 giúp thu thập đầy đủ thông tin của nhóm khách hàng tiềm năng. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể nghiên cứu phát triển chiến lược Marketing hiệu quả.
  • Dịch vụ quảng cáo tại Website: Đây là hình thức quảng cáo đã quá quen thuộc đối với những Marketer chuyên nghiệp. Quảng cáo Website tại Zalo sẽ mang người dùng tới Landing Page nhằm tăng tương tác và tỉ lệ chuyển đổi.
  • Dịch vụ quảng cáo sản phẩm tại Zalo: Đây là hình thức quảng cáo trực tiếp giúp tăng lượt tìm kiếm, mua hàng, thông tin tư vấn,… trên Zalo Official Account.
  • Dịch vụ quảng cáo bài viết tại Zalo: Thông thường hình thức quảng cáo này được dùng để truyền tải những thông điệp quan trọng của doanh nghiệp.
  • Dịch vụ quảng cáo Video tại Zalo: Các chuyên gia luôn đề cao việc quảng cáo bằng Video vì sự sinh động, truyền tải mà nó mang lại. Hình thức này còn thu hút một lượng lớn khách hàng truy cập tới Landing Page, Website của nhà quảng cáo.
  • Dịch vụ quảng cáo bài viết PR: Quảng cáo bài PR sẽ trực tiếp đưa bài viết lên hệ thống Network của Zalo là Zingnews và Báo mới. Nhờ vậy, độ nhận diện thương hiệu của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.
  • Dịch vụ quảng cáo Bài hát – Video – Album: Zing MP3 vẫn luôn là ứng dụng nghe nhạc hàng đầu tại Việt Nam. Chính vì vậy, việc đưa quảng cáo lên nền tảng này sẽ giúp thu hút rất nhiều lượt truy cập.
Những hình thức quảng cáo Zalo phổ biến nhất hiện nay
Những hình thức quảng cáo Zalo phổ biến nhất hiện nay

TnA Group – Dịch vụ quảng cáo  Zalo Ads chuyên nghiệp, uy tín 

Hiện nay, TnA Group tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo Zalo Ads chuyên nghiệp, uy tín. Với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, nhiệt huyết, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và xử lý vấn đề mà bạn đang gặp phải. Trải qua hơn 10 năm trong ngành, những phản hồi tích cực của khách hàng chính là thứ giúp TnA Group ngày càng phát triển và tự tin khẳng định bản thân.

Quy trình dịch vụ quảng cáo Zalo tại TnA Group

Khi chọn lựa sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo tại TnA Group, bạn sẽ được tiếp nhận quy trình xử lý vô cùng chuyên nghiệp:

  • Bước 1: Đội ngũ tư vấn của TnA sẽ trao đổi với khách hàng để tìm hiểu về sản phẩm, thị trường cùng đối thủ cạnh tranh.
  • Bước 2: Những chuyên viên với kinh nghiệm lâu năm sẽ tìm kiếm, chọn lựa bộ từ khóa tiềm năng.
  • Bước 3: Tư vấn gói dịch vụ phù hợp với điều kiện hiện tại của khách hàng.
  • Bước 4: Liên tục cập nhật tiến độ của dự án cho khách hàng hàng tuần, tháng.
  • Bước 5: Khách hàng sẽ nhận xét, nghiệm thu kết quả sau khi chiến dịch quảng cáo kết thúc.

Tìm hiểu về bảng giá dịch vụ quảng cáo Zalo giá rẻ hiện nay

Hiện nay, TnA Group đang cung cấp 3 gói dịch vụ với mức giá khác nhau tùy theo điều kiện của bạn:

  • Gói khởi nghiệp: Với mức giá 15 triệu/ tháng, đây là gói dịch vụ phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ.
  • Gói tăng trưởng: Đây là gói dịch vụ có giá trị 40 triệu/ tháng phù hợp với những doanh nghiệp tầm trung, đã được định hình.
  • Gói phát triển toàn diện: Đây là gói dịch vụ được TnA tự hào nhất với mức giá 80 triệu/ tháng. Bạn sẽ được hỗ trợ toàn bộ tới mức tối đa để đưa thương hiệu của mình đến với công chúng.
Tìm hiểu về bảng giá dịch vụ quảng cáo Zalo giá rẻ hiện nay
Tìm hiểu về bảng giá dịch vụ quảng cáo Zalo giá rẻ hiện nay

Lời kết

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ quảng cáo Zalo mà TnA Group muốn gửi tới bạn. Hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ website của chúng tôi để nhận thêm nhiều bài viết hấp dẫn khác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *