Marketing điện tử là thuật ngữ đi liền với sự phát triển của công nghệ ngày nay, đặc biệt là Internet. Tuy nhiên, vẫn có nhiều người hay nhầm lẫn giữa nó với những hình thức Marketing thông thường. Vậy cụ thể Marketing điện tử là gì, có những ưu điểm nào vượt trội ? […]
Marketing là công đoạn vô cùng quan trọng của mọi doanh nghiệp để mang thương hiệu của mình tới gần hơn với khách hàng. Tùy theo định chiến lược được đưa ra, mỗi đơn vị có thể chọn cho mình một hình thức tiếp thị khác nhau. Tuy nhiên, có thể nói Marketing trực tiếp […]
Tiếp thị du kích được biết tới là những quảng cáo đầy sức sáng tạo, đánh vào trí tưởng tượng của người tiêu dùng. Nhờ vậy, chúng sẽ gây được cảm giác tò mò, bất ngờ khiến khách hàng dễ dàng ghi nhớ thương hiệu. Vậy chính xác thì tiếp thị du kích là gì, […]
Ngay cả với những Marketer chuyên nghiệp, chi phí quảng cáo luôn là một vấn đề đau đầu. Đặc biệt với nền tảng Facebook, ngưỡng thanh toán rất cần được lưu tâm. Vậy khái niệm ngưỡng thanh toán là gì, vận hành như nào trong chiến dịch Marketing ? Hãy cùng TnA tìm kiếm câu […]
Làm thế nào để lập nhiều tài khoản Facebook luôn là một chủ đề được bàn luận sôi nổi tại các diễn đàn. Nguyên nhân là vì Facebook có nhiều điều kiện khắt khe khiến việc tạo tài khoản trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Vậy có cách nào giúp người dùng vượt qua […]
Với những doanh nghiệp kinh doanh online tại nền tảng Facebook, Seeding đóng một vai trò hết sức quan trọng. Phương pháp này chính là bước đệm giúp chiến dịch Marketing đến được với nhóm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, với người mới thì Seeding vẫn còn là một khái niệm tương đối khó […]
Với đội ngũ quản lý Fanpage Facebook, tương tác cao luôn là mục tiêu được đặt lên hàng đầu. Trong đó, lượt share bài viết là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu của bạn được phủ sóng rộng rãi. Tuy nhiên, để nhận được một lượt share từ khách hàng khó khăn hơn rất […]
Sử dụng icon là cách tốt nhất để bạn thể hiện cảm xúc buồn, vui,… của bản thân đến với bạn bè trên Facebook. Ngoài ra, sự có mặt của những ký tự đặc biệt này cũng góp phần giúp bài đăng của bạn trở nên đặc biệt, thu hút nhiều người xem hơn. Trong […]
Ngày nay, Facebook đã trở thành điểm đến hoàn hảo cho những doanh nghiệp muốn đẩy mạnh quảng bá thương hiệu. Tuy nhiên điều đó cũng khiến việc cạnh tranh tại thị trường này trở nên khốc liệt hơn rất nhiều. Thêm vào đó, không phải ai cũng có kinh nghiệm để tận dụng nguồn […]
Facebook là mạng xã hội đã quá quen thuộc với người dùng Việt Nam cũng như trên thế giới. Với độ phủ sóng rộng rãi, nền tảng này đang trở thành một mảnh đất màu mỡ giúp các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Vậy cụ thể quảng cáo trên Facebook là gì, […]