Customer Data Platform (CDP) là gì? Tại sao Doanh nghiệp ngày nay cần nó?

Trên lĩnh vực Internet ngày nay, các digital trending giúp doanh nghiệp dễ dàng thu thập dữ liệu khách hàng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, với nguồn dữ liệu thô(số điện thọại/email) đến từ nhiều nguồn khác nhau như website, facebook, tiktok, zalo, twitter, Instagram, mạng xã hội khác [...]

Team Outsourcing thuê ngoài xu hướng tối ưu nguồn lực cho doanh nghiệp năm 2025

Team Outsourcing thuê ngoài hiện nay là một xu thế được các doanh nghiệp lựa chọn để giải quyết các vấn đề nhân sự của công ty. Thông qua dịch vụ thuê ngoài nguồn lực doanh nghiệp tối ưu hoạt động công ty, từ chi phí, so sánh nhân sự trong [...]

Marketing Tổng Thể Là Gì?

Mô hình Marketing tổng thể tạo điều kiện giúp doanh nghiệp tiếp cận được khách hàng đa kênh hơn, người dùng mục tiêu có thể nằm rất nhiều phân khúc nghe (listening (podcast), Socializing trực tuyến (facebook, google search, tiktok, zalo, youtube, cococ, twitter X, instagram, Threads vv), Truyền thông đại [...]

Nhượng quyền thương hiệu thành công cùng Mộc Lam Clinic Spa – Chuyên Gia Hàng Đầu Về Tư Vấn Nhượng Quyền TnA Group

Mộc Lam Clinic Spa là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe, nổi bật với dịch vụ cao cấp và công nghệ hiện đại. Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm vượt trội, Mộc Lam Clinic Spa đã chinh phục hàng nghìn [...]

TÌM HIỂU MÔ HÌNH KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN SPA

Kinh doanh nhượng quyền spa là gì? Đây là mô hình kinh doanh cho phép bạn vận hành một spa dựa trên thương hiệu và quy trình đã được xây dựng sẵn. Để hiểu rõ hơn về mô hình kinh doanh nhượng quyền spa, lợi ích cũng như cách triển [...]

Những thông tin mới nhất về câu hỏi CPA là gì

Với những Marketer mới vào nghề, khái niệm CPA có lẽ vẫn còn tương đối xa lạ. Đây là một thuật ngữ trong ngành hết sức quan trọng mà bất kỳ ai làm Marketing cũng phải nắm rõ. Vậy cụ thể trong công cuộc tiếp thị, CPA là gì và [...]

Những kiến thức xoay quanh hỏi Data khách hàng là gì?

Đối với mọi doanh nghiệp, Data khách hàng luôn là mục tiêu cần được đặt lên hàng đầu. Việc hiểu được khách hàng và nhu cầu của họ sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển lâu dài của đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên trong thực tế vẫn [...]

Tìm hiểu chuyên sâu về khái niệm SEO Youtube là gì

Nếu là một nhà sáng tạo nội dung trên Youtube, chắc hẳn bạn đã từng ít nhất một lần nghe về thuật ngữ SEO. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách thức mà SEO hoạt động cũng như sự ảnh hưởng của nó tới việc phát triển của [...]

Tổng hợp kiến thức về khái niệm phân tích thị trường là gì

Thị trường là thứ rất khó để nắm bắt khi luôn thay đổi và phức tạp hơn theo từng ngày. Vì vậy, việc phân tích thị trường là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp nhằm thúc đẩy doanh số. Ngoài ra, [...]

Tìm hiểu khái niệm Marketing Communication là gì và những thứ liên quan

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc tiếp thị qua Internet đã trở nên rất phổ biến. Một doanh nghiệp có thực sự thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào cách mà họ làm truyền thông. Và Marketing Communication đã nghiễm nhiên trở thành một [...]